Sâm Ngọc Linh tự nhiên dùng có độc không và tốt cho đối tượng nào

Sâm Ngọc Linh dùng có tốt không? Đối tượng nào nên sử dụng


Sâm Ngọc Linh tự nhiên Quảng Nam không có độc tính khi sử dụng liên tục dài ngày. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh nếu sử dụng bột chiết từ phần rễ của sâm với liều 34g/kg thể trọng và liều 10,6g/kg thể trọng của saponin toàn phần rễ sâm Ngọc Linh Quảng Nam đều không gây bất kì phản ứng ngộ độc nào trên sinh vật được kiểm nghiệm. 

Nghiên cứu lâm sàng về các tác dụng của Sâm Ngọc Linh tự nhiên đối với  hệ thần kinh trung ương của con người, hệ tim mạch….đều cho hiệu quả cao như các loại sâm nhập khẩu từ Hàn Quốc và Triều Tiên.


Sâm Ngọc Linh tự nhiên không có độc tính và không gây tác dụng phụ khi sử dụng dài ngày

Điều đặc biệt là sâm Ngọc Linh Việt Nam không gây tăng huyết áp cho người sử dụng như sâm Triều Tiên. Các sản phẩm chế xuât từ sâm Ngọc Linh dùng chữa bệnh cho trẻ sơ sinh đến người già. Liều lượng hợp lý được các chuyên gia khuyên dùng là từ 50mg - 200mg /kg thể trọng. Ví dụ, người có số cân nặng  là 50kg có thể dùng 10g /ngày.Nếu dùng liều lượng cao hơn mức khuyến cáo có thể gây triệu chứng buồn ngủ. Dùng với liều 30g-40g sẽ cho hiệu quả giảm đau tốt.


Tuy nhiên hiện nay trên thị trường trôi nổi rất nhiều loại sâm giả mang thương hiệu sâm Ngọc Linh tự nhiên. Do vậy khách hàng cần tìm đến những địa chỉ uy tín để có thể mua được loại sâm tốt nhất, phục vụ nhu cầu của bản thân và gia đình.
Sâm Ngọc Linh tự nhiên dùng có độc không và tốt cho đối tượng nào Sâm Ngọc Linh tự nhiên dùng có độc không và tốt cho đối tượng nào Reviewed by Sâm Việt on 11:57 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.