Nhân sâm núi tự nhiên ở Hàn Quốc và công dụng đối với sức khỏe

Nhân sâm núi Hàn Quốc và những công dụng đối với sức khỏe

"Chiếc rễ" trong hình phía bên dưới là một cây nhân sâm núi tự nhiên có giá khoảng 2000 USD tương đương hơn 40 triệu đồng tiền việt. 

Sâm núi tự nhiên cực kì quý hiếm và đắt, cho nên tìm được củ nhân sâm ngàn năm lại càng cực kì khó và không phải người nào có tiền cũng có thể mua được loại sâm quý hiếm này



Củ nhân sâm núi tự nhiên có công dụng rất tốt cho sức khỏe



Những củ sâm mà chúng ta thường hay mua làm quà biếu tặng là những củ sâm được nuôi trồng, đặc điểm của chúng là thân to, tròn, đẹp. Với sâm nuôi thì chỉ cần 6 năm là lâu nhất có thể thu hoạch được còn sâm núi thì lâu hơn, phải mất ít nhất 10 năm mới có thể thu hoạch được.

Những người trồng sâm núi nuôi sẽ phải bỏ ra số tiền là 1000 USD để mua 100 cây giống, sau hơn 10 năm nuôi trồng chỉ thu được về 20 củ đó là chưa kể sự trượt giá sâm của đồng tiền, nếu vào thời điểm trượt giá thì giá củ sâm chỉ còn 200-250 USD tại Hàn Quốc.


Sâm nuôi củ thường có hình dạng to, tròn, đẹp


Đó là sâm núi nuôi, còn sâm núi tự nhiên, được dãi nắng dầm mưa, trải qua đủ 4 mùa xuân hạ thu đông, phải đấu tranh sinh tồn với tự nhiên suốt nhiều năm mới là loại thượng hạng. Việc phân biệt đâu là sâm núi nuôi, đâu là sâm núi tự nhiên chỉ những chuyên gia trong ngành sâm mới có thể thực hiện.

Sâm núi tự nhiên sống trong môi trường điều kiện khắc nghiệt


Về cơ bản thì sâm núi là thứ thảo dược "bổ của các loại bổ", giúp hỗ trợ tích cực cho việc tăng cường sức khỏe, giải độc, điều chị âm dương, lấy lại cân bằng cho cơ thể sau ốm và sau phẫu thuật.

Với những người bị thiếu tập chung trong công việc hay học tập có thể dùng sâm để cải thiện tình hình. Ngoài ra còn có thể dùng loại sâm này để tăng cường khả năng miễn dịch, tái tạo tế bào, giúp chống lão hóa,giảm stress, điều trị huyết áp.

Cách sử dụng nhân sâm hiệu quả nhất là rửa sạch rồi nhai kĩ, một số trường hợp dùng nhân sâm núi xong thì cơ thể nóng rực, cảm giác như say rượu nâng nâng, có trường hợp còn bị chóng mặt,bức bối, có người lại bị đi ngoài...


Nhân sâm núi tự nhiên ở Hàn Quốc và công dụng đối với sức khỏe Nhân sâm núi tự nhiên ở Hàn Quốc và công dụng đối với sức khỏe Reviewed by truong on 9:17 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.