Tình trạng làm giả sâm Ngọc Linh trên địa bàn Hà Nội

Sâm Ngọc Linh giả được bán tràn lan trên thị trường Hà Nội


Hiện nay tình trạng làm giả sâm Ngọc Linh đang rất phổ biến, đặc biệt là ở những khu vực thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,.. lừa mắt người tiêu dùng bằng nhiều hình thức khác nhau. Với thủ đoạn ngày càng tinh vi, sâm Ngọc Linh giả đang tràn lan ngoài thị trường. Vì vậy việc tìm đến các địa chỉ để mua sâm Ngọc Linh thật để mua được sản phẩm chất lượng là vô cùng cần thiết.
Củ tam thất hoang dùng làm giả sâm Ngọc Linh
Củ tam thất hoang dùng làm giả sâm Ngọc Linh

Sâm Ngọc Linh là loại thảo dược có giá trị kinh tế cao và có công dụng thần kì đối với sức khỏe con người. Hiện nay, sâm Ngọc Linh ngày càng khan hiếm, vì thế nên tình trạng làm giả sâm Ngọc Linh càng lúc càng điệu nghệ hơn, nếu không có kĩ năng thì khó lòng nhận biết được sâm Ngọc Linh giả hay thật. (xem thêm phân biệt sâm Ngọc Linh thật giả)
Ngoài ra, các đối tượng đầu lậu còn sử dụng một số loại củ khác để làm sâm Ngọc Linh giả như: củ Hoàng tinh , củ Bảy lá một hoa  hay củ ráy để đánh lừa người mua.  Nếu mua phải các loại sâm Ngọc Linh giả này thì sẽ vô cùng nguy hiểm, nếu ăn phải thì môi, miệng ngứa ngáy, phồng rộp, vô cùng nguy hiểm.
Hướng dẫn khi mua sâm Ngọc Linh Quảng Nam tại Hà Nội
Tình trạng làm giả sâm Ngọc Linh trên địa bàn Hà Nội Tình trạng làm giả sâm Ngọc Linh trên địa bàn Hà Nội Reviewed by Đỗ Yến on 12:33 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.