Địa chỉ bán sâm Ngọc Linh tại quận Bình Thuận Hồ Chí Minh.

Địa chỉ bán sâm tại Bình Thuận uy tín chất lượng

Bạn hiểu gì về sâm Ngọc Linh?

Sâm Ngọc Linh là cây thảo dược quý được người dân tộc đồng bào Xê Đăng tìm thấy từ khá sớm, đến tận thời kì kháng chiến chống thực dân,sâm Ngọc Linh Quảng Nam mới được dược sĩ Đào Kim Long đi tìm kiếm và nghiên cứu để chữa bệnh cho quân đội.

Sâm Ngọc Linh còn được gọi với cái tên Sâm Trúc, củ ngải rọm hay còn được gọi với cái tên khá hay “ Cây thuốc Giấu”, sinh trưởng và phát triển ở độ cao trên 1500m, trên dãy núi Ngọc Linh thuộc tỉnh Quảng Nam Việt Nam.Loài sâm này sinh trưởng khá chậm, thường thì phải mất tận 6 năm mới có thể cho thu hoạch nên  giá thành khá cao. Giá trung bình 1kg sâm trồng cũng đã lên tới tận 40 triệu 1 kg, còn riêng với sâm tự nhiên thì ía thành còn cao hơn rất nhiều, có củ lê tới hơn 1tỷ đồng.

Sâm Ngọc Linh chính hãng được bán tại quận Bình Thuận


Thành phần chính và công dụng của sâm Ngọc Linh.

Thành phần của sâm Ngọc Linh chủ yếu là Saponin – Một hợp chất hóa học có tác dụng chữa điều trị nhiều bệnh. Theo những nghiên cứu mới nhất đây, thành phần saponin có trong sâm Ngọc Linh cao nhất thế giới lên tới 52 hợp chất saponin, trong đó có 26 hợp chất đã được tìm thấy trước đây, còn lại là những hợp chất mới chưa được tìm ra trước đây. Thậm chí saponin trong sâm Ngọc Linh Trà My còn cao hơn cả trong sâm Triều Tiên. Qua đó cũng có thể thấy sâm Ngọc Linh là loài sâm tốt hàng đầu thế giới.

Thành phần chính có trong sâm Ngọc Linh là saponin


Dựa trên kiểm nghiệm lâm sàng kết hợp các nghiên cứu đã cho thấy sâm Ngọc Linh có nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe. Theo các dược sĩ hàng đầu Việt Nam nhận định, sâm Ngọc Linh có tác dụng phòng chống mỏi mệt, chán ăn, tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể chống chọi được các tác nhân virut thông thường ngoài môi trường.

Không chỉ vậy sâm núi Ngọc Linh tự nhiên còn có công dụng chữa bệnh tiểu đường và bệnh huyết áp thấp rất hiệu quả. Chính vì lý do đó mà dù giá thành sâm khá cao mà sâm Ngọc Linh vẫn được nhiều người chọn mua dùng.


Địa chỉ bán sâm Ngọc Linh Quảng Nam tại quận Bình Thuận Hồ CHí Minh

Từ khi tỉnh Quảng Nam quyết tâm hồi phục giống sâm quý tự nhiên đang trên bờ tuyệt chủng đến nay, sâm Ngọc Linh đã được người dân trồng trên núi Ngọc Linh, nhưng cũng chỉ cung cấp được phần nào cho thị trường hiện nay. Còn riêng đối với sâm Ngọc Linh tự nhiên lại càng hiếm mà may ra chỉ còn tại các công ty trước đay may mắn mua lại được nhưng giá thành lại rất cao. Do vậy mà đôi khi sâm Ngọc Linh lại bị làm giả để bán ngoài thị trường.


Công ty Onplaza hiện nay có bán và phân phối trên toàn quốc với các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, tp Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Khánh Hòa...với hệ thống bán online và giao hàng nhanh gọn, sản phẩm được cấp chứng nhận đảm bảo hàng chất lượng chính hãng do đó quý khách có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm của công ty. Nếu có thời gian bạn có thể đến một vài địa chỉ showroom sau để được tư vấn về sản phẩm.


76 HAI BA TRƯNG
Số 76 Hai Bà Trưng, Hà Nội.
0435.66.88.99 - 0436.555.888 – 09.66.60.61.69

327 TRƯỜNG CHINH
327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội.
ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH
618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.
ĐT: 083.50.60.888 - 0862.838.999 - 09.68.60.61.69


Địa chỉ bán sâm Ngọc Linh tại quận Bình Thuận Hồ Chí Minh. Địa chỉ bán sâm Ngọc Linh tại quận Bình Thuận Hồ Chí Minh. Reviewed by truong on 12:10 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.