Sâm Ngọc Linh và những tác dụng phụ khi sử dụng sâm sai cách

Những tác dụng phụ khi sử dụng sâm Ngọc Linh sai cách


Tác dụng sâm Ngọc Linh tương tự các loài sâm khác hẳn đã có nhiều người biết đến như điều trị suy nhược cơ thể, chống bệnh trầm cảm, hỗ trợ chữa trị rất tốt bệnh tiểu đường và bệnh huyết áp thấp...

Tuy nhiên lại không có nhiều người biết đến những tác dụng phụ của sâm Ngọc Linh hay biết cách phân biệt sâm Ngọc Linh thật giả như thế nào.Ở bài viết hôm nay xin phép chia sẻ tới các bạn những lưu ý về những tác dụng phụ khi sử dụng sâm Ngọc Linh Quảng Nam sai cách.

Cần biết cách sử dụng sâm Ngọc Linh tránh để lại tác dụng phụ


1. Hạ đường huyết

Sâm Ngọc Linh có tác dụng làm hạ đường huyết trong máu, có tác dụng rất tốt đối với những người bị bệnh tiểu đường nhưng với những người bị bệnh khác khi đang dùng thuốc điều trị bệnh không nên sử dụng sâm Ngọc Linh vì nó có thể làm giảm lượng đường trong máu xuống thấp gây ra nguy hiểm.

2. Viêm mạch máu

Sử dụng sâm Ngọc Linh với liều lượng cao, liên tục có thể gấy viêm mạch máu trong não, có thể dẫn đến đột quỵ, nhức đầu.

3. Làm mất đi khả năng đông máu.

Nhân sâm hay sâm Ngọc Linh có tác dụng như một chất làm chống đông máu, nó có thể làm tăng vấn đề chảy máu Do vậy nên tránh sử dụng sâm Ngọc Linh trước và sâu khi phẫu thuật.

4. Dị ứng

Những người bị dị ứng với nhân sâm không nên sử dụng sâm ngọc Linh vì sẽ gây ra triệu chứng khó thở, ngứa, phát ban...nếu nặng hơn có thể gây ra tử vong. Do vậy cần cẩn trọng khi sử dụng sâm Ngọc Linh,để cẩn thận hơn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

5. Bệnh huyết áp

Sử dụng sâm Ngọc Linh trong việc điều trị bệnh huyết áp vẫn đang là vấn đề mà được nhiều người bàn luận nhiều nhất. Do vậy nếu muốn sử dụng sâm Ngọc Linh để điều trị bệnh huyết áp nên hỏi ý kiến bác sĩ để trách bất cứ tác dụng phụ nào.

Sâm Ngọc Linh và những tác dụng phụ khi sử dụng sâm sai cách Sâm Ngọc Linh và những tác dụng phụ khi sử dụng sâm sai cách Reviewed by truong on 7:07 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.