Cách chế biến sâm Ngọc Linh để tăng cường sinh lực cho quý ông

Cách chế biến sâm Ngọc Linh để tăng cường sinh lực cho quý ông hiệu quả 


Sâm Ngọc Linh rừng tự nhiên được biết đến với khá nhiều tác dụng sinh dục đối với nam giới. Vì thế, các cách chế biến sâm Ngọc Linh để tăng cường sinh lực cho quý ông, cũng được quan tâm khá nhiều. Việc sử dụng cả Đông y và Tây y nhưng Đông y vẫn được chú trọng hơn cả. 
Sử dụng sâm Ngọc Linh cho quý ông sẽ bổ dưỡng tinh huyết cho đầy đủ 5 tạng. Từ đó, dương tự cường và sinh lý sẽ mạnh mẽ. Ngoài ra, theo Tây y, sản phẩm sâm Ngọc Linh có khả năng tổng hợp protein để kích thích tăng cường hệ miễn dịch, chống lại mọi bệnh tật, đồng thời loại dược liệu này còn giúp bồi bổ và tăng cường sức khỏe, để kéo dài tuổi thọ.

Sâm Ngọc Linh giúp tăng sinh lực cho quý ông

Sâm Ngọc Linh giúp tăng sinh lực cho quý ông

Hiện nay, sâm Ngọc Linh và cách chế biến để tăng cường sinh lực cho quý ông phổ biến nhất là ngâm rượu và ngâm mật ong. Những cách bảo quản và chế biến này giúp sâm Ngọc Linh phát huy tối đa hiệu quả và tác dụng, đồng thời nguyên liệu chế biến lại khá dễ kiếm và tiết kiệm chi phí. 

Cách chế biến sâm Ngọc Linh ngâm rượu 

-  Bước 1: Chuẩn bị rượu và sâm để ngâm ( loại rượu phải từ 35 đến 45 độ)
- Bước 2: Sâm Ngọc Linh có thể để nguyên củ, lá hoặc cành hoặc cũng có thể thái thành từng lát nhỏ. Khi rửa củ sâm, không nên nhúng trực tiếp vào hẳn chậu nước mà lấy khăn sạch lau mềm. Cũng có thể dùng bàn chải để chà sạch đát của sâm và để ráo nước trong khoảng 30 phút. 

Cách chế biến sâm Ngọc Linh ngâm rượu
Cách chế biến sâm Ngọc Linh ngâm rượu 

-  Bước 3: Chọn bình thủy tinh để ngâm rượu. Bình rượu sâm phải có dung tích lớn, rửa sạch bình bằng cách tráng với rượu hoặc lau qua với khăn sạch tẩm rượu. Nên chọn loại bình thủy tinh có chất lượng tại các thương hiệu uy tín để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Lưu ý, để chế biến sâm Ngọc Linh ngâm rượu, chỉ cần dùng khoảng 5-6 lít rượu với 1 kg sâm và để dùng 3 tháng trở lên là có thể dùng được. 

Cách chế biến sâm Ngọc Linh ngâm mật ong 

Sâm Ngọc Linh và mật ong là sự kết hợp tuyệt vời bằng những thảo dược tự nhiên, là cách để giúp sâm phát huy tối đa công dụng của cả sâm và mật ong. Sau khi ngâm sâm trong một thời gian dài, bạn còn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của sâm cũng như hình dáng sâm. Cách bảo quản và chế biến sâm Ngọc Linh bằng mật ong được các quý ông khá ưa chuộng. 

- Bước 1: Chuẩn bị hũ hoặc bình thủy tinh để ngâm sâm.
- Bước 2: Rửa sách củ sâm tương tự như cách ngâm rượu sâm.

Cách chế biến sâm Ngọc Linh ngâm mật ong
Cách chế biến sâm Ngọc Linh ngâm mật ong 

- Bước 3: Thái củ sâm thành từng miếng mỏng, phơi từ 1-2 nắng. Cũng có thể tản sâm ra cái đĩa to rồi để trong ngăn mát của tủ lạnh trong khoảng từ 1-2 ngày, làm sao để sâm rút bớt nước từ 50%-60%. Làm theo cách này sẽ giúp sâm không bị ũng, lên bọt hoặc có vị chua.
- Bước 4: lau sạch bình thủy tinh và ngâm sâm - mật ong với tỉ lệ từ 20%-30% sâm, 70%-80% là mật ong.
- Bước 5: Đậy nắp lại (chọn loại bình có lỗ thông khí để mật ong không bị lên gas sau một thời gian vì mật ong nếu bị lên gas sẽ làm vỡ bình). Để khoảng 2-3 tháng là có thể dùng được, dùng 2-3 lát sâm mỗi ngày hoặc pha mật ong với ấm, uống không hết có thể để ngăn mát tủ lạnh.

Đối với những quý ông không thích uống rượu hoặc ăn cùng mật ong, có thể ngậm sâm tươi sau khi đã rửa sạch và thái từng lát, ngậm mỗi ngày từ 3-4 lát. Sử dụng liên tục sâm Ngọc Linh trong một thời gian sẽ mang đến tác dụng tăng cường sinh lực đặc biệt từ loài sâm này. 
Cách chế biến sâm Ngọc Linh để tăng cường sinh lực cho quý ông Cách chế biến sâm Ngọc Linh để tăng cường sinh lực cho quý ông Reviewed by Đỗ Yến on 7:56 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.