Những lưu ý khi sử dụng sâm Ngọc Linh Việt Nam

Sâm Ngọc Linh Việt Nam là thảo dược hàng đầu có công dụng giúp nâng cao sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường chức năng sinh lý, cân bằng nội tiết tố nữ, giải độc gan, tăng chất lượng hồng cầu, chống thiếu máu, ổn định hàm lượng cholesterol, chống lão hóa, kéo dài sự sống cho bệnh nhân ung thư… Tuy nhiên, có một số trường hợp sau không thể dùng sâm Ngọc Linh vì có khả năng sẽ gây ra những tác dụng phụ cho người dụng.

Những lưu ý khi dùng sâm Ngọc Linh Việt Nam
Những lưu ý khi dùng sâm Ngọc Linh Việt Nam

Lưu ý khi dùng sâm Ngọc Linh

-  Nếu như sử dụng sâm Ngọc Linh không đúng cách thì không chỉ khiến sâm không phát huy được công dụng mà còn gây lãng phí, tốn thời gian, công sức của người dùng.
-  Những người có triệu chứng rối loạn tiêu hóa, đầy bụng, viêm đại tràng, tiêu chảy,… không nên dùng sâm Ngọc Linh vì có thể khiến bệnh thêm nặng,  nguy hiểm hơn là ảnh hưởng tới tính mạng người dùng.
-  Người bị bệnh tiểu đường không nên dùng phương pháp Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong, có thể thay bằng sâm hãm trà hoặc sắc nước vì mật ong có tính ngọt, có thể làm tăng lượng đường trong máu.
-  Bà bầu không nên dùng sâm Ngọc Linh vì sẽ tăng cường nội tiết tố sinh dục gây cảm giác ham muốn, dẫn đến co bóp thành tử cung, có thể xảy thai hoặc sinh non.
Trẻ nhỏ dưới 16 tuổi nếu cơ thể phát triển bình thường cũng không nên dùng Sâm Ngọc Linh vì có thể phát dục sớm. Chỉ dùng trong trường hợp trẻ bị suy dinh dưỡng, thiếu máu, suy nhược cơ thể.
-  Dùng sâm Ngọc Linh đúng cách là không uống chung với trà, hoặc thực phẩm có tính lạnh. Không sử dụng đồ kim loại để chế biến, tránh dùng Sâm Ngọc Linh khi đã ăn no, lúc sắp đi ngủ.
Cảnh báo: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sâm Ngọc Linh giả đang được bày bán dưới nhãn mác sâm thật. Các sản phẩm sâm giả này không những không có giá trị dinh dưỡng mà còn khiến cơ thể bị ngộ độc, ảnh hưởng tới tính mạng. Vậy sâm Ngọc Linh mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

Nên mua sâm Ngọc Linh tại các cửa hàng uy tín, có thương hiệu

Giữa hàng trăm địa chỉ bán sâm Ngọc Linh thì việc trả lời cho câu hỏi sâm ngọc linh mua ở đâu là sâm Ngọc Linh thật có vẻ đang làm rối trí nhiều khách hàng. Để an tâm thì các bạn nên tìm đến những địa chỉ bán sâm Ngọc Linh thật là những thương hiệu có uy tín trên thị trường thực phẩm chức năng, có hệ thống cửa hàng với địa chỉ rõ ràng, có đầy đủ các giấy chứng nhận bảo đảm chất lượng.
Hi vọng với những tư vấn của chúng tôi, các bạn đã tìm được lời giải đáp cho câu hỏi dùng sâm Ngọc linh như thế nào và sâm Ngọc Linh mua ở đâu chất lượng, đạt hiệu quả và phát huy công dụng. Chúc các bạn có một sức khỏe dồi dào, thịnh vượng với sản phẩm sâm Ngọc Linh!

Những lưu ý khi sử dụng sâm Ngọc Linh Việt Nam Những lưu ý khi sử dụng sâm Ngọc Linh Việt Nam Reviewed by Đỗ Yến on 9:26 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.