Địa chỉ bán nhân sâm núi Ngọc Linh tại quận Ba Đình Hà Nội

Vài nét sơ qua về sâm núi Ngọc Linh

Sâm Ngọc Linh là loài thảo dược thuộc họ cam tùng hay còn được người dân tộc Xê Đăng gọi với những tác tên là sâm trúc, cây thuốc Giấu, củ ngải rọm...mọc chủ yếu ở vùng núi Ngọc Linh thuộc tỉnh Quảng Nam có tác dụng bồi bổ sức khỏe rất tốt.

Sâm Ngọc Linh được chứng minh có thành phần saponin cao nhất thế giới có tới 26 hợp chất saponin đa được tìm thấy trước đó và 25 loại chưa được tìm thấy trước đó. Có thể nói sâm Ngọc linh được coi là một trong những loài sâm tốt nhất thế giới hiện nay. Mới đây nhất sâm Ngọc Linh đã được liệt kê vào danh sách 5 loài sâm quý hiếm nhất thế giới.

Sâm Ngọc Linh Quảng Nam có bán tại địa chỉ 327 Trường Chinh Hà Nội


Quý hiếm và công dụng chữa bệnh tuyệt vời là vậy nên sâm Ngọc Linh được rất nhiều người tin dùng và sử dụng. Dùng sâm Ngọc Linh có tác dụng chống ung thư, làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sinh lực cho cơ thể, ngoài sâm Ngọc Linh trà my có công dụng chữa rất tốt bệnh tiểu đường. Tuy nhiên hiện nay sâm Ngọc Linh giả được giao bán rất nhiều trên thị trường, có những người bỏ ra vài chục triệu đồng để mua về một kg sâm Ngọc Linh giả chỉ đáng giá vài trăm nghìn đồng. Do vậy lời khuyên cho bạn đó là không nên mua sâm  Ngọc Linh tại những nơi không có nguồn gốc rõ ràng, nhất là không nên mua sâm Ngọc Linh tại các tay lái buôn.

Tuy nhiên, để tìm một địa chỉ bán sâm Ngọc Linh uy tín tại Hà Nội không phải là điều đơn giản bởi vì dù có nhiều của hàng bán sâm mọc lên nhưng không có nhiều của hàng hay địa chỉ uy tín có đánh giá chất lượng của bộ y tế. Do vậy khi mua hàng quý khách nên kiểm tra kỹ thông tin trước khi mua hàng như nguồn gốc xuất xứ, cách phân biệt sâm thật giả qua vẻ bề ngoài đánh giá sơ bộ, ngoài ra cũng nên đánh giá qua về cửa hàng hay nơi mua sâm xem có uy tín không. 

Một cách khác đó là quy cập tại một số trang web về sâm Ngọc Linh uy tín trên mạnh để tìm hiểu cách thông tin trước khi mua hàng hoặc có thể truy cập tại website của chúng tôi:nhansamlinhchi.net.vn để đọc các thông tin về sâm Ngọc Linh cũng như cách chế biến, địa chỉ mua sâm ở đâu...

Sức khỏe của bạn và gia đình nằm ở lựa chọn và quyết định của bạn.

76 HAI BA TRƯNG
Số 76 Hai Bà Trưng, Hà Nội.
0435.66.88.99 - 0436.555.888 – 09.66.60.61.69
327 TRƯỜNG CHINH
327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội.
ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64
Địa chỉ bán nhân sâm núi Ngọc Linh tại quận Ba Đình Hà Nội Địa chỉ bán nhân sâm núi Ngọc Linh tại quận Ba Đình Hà Nội Reviewed by truong on 7:27 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.